Nhận Tổ Chức Sự Kiện , Hội Nghị

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch
CHỢ LỚN TOURIST.

Triết lý  của chúng tôi là luôn lắng nghe những nhu cầu dịch vụ từ quý  khách , tận tâm tạo ra những ý tưởng và những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm thỏa mãn những yêu cầu từ khách hàng.
-     Với  đội ngũ được đào tạo bài bản và đầy nhiệt huyết , luôn luôn khao khát thể hiện giá trị nhằm đem đến sự quan tâm và tin tưởng  của quý khách là cách khẳng định vị trí Event Cholontourist  một cách tốt nhất , thực tế nhất. Chúng tôi mong muốn đem lại cho quý du khách bằng những dự án hoàn hảo, một sự trải nghiệm khác biệt với đội ngũ chuyên nghiệp nhất!
-     Chúng tôi tâm đắc với những dịch vụ  sự kiện : Tổ chức Sự Kiện ,  Hội nghị - Hội thảo khách hàng , Quảng bá sản phẩm thương hiệu , Khai trương - Khởi công , Tổng Kết cuối năm  …..Event Cholontourist mong muốn trở thành người bạn đồng hành trong quá trình thành công của quý khách !


1.  Tổ chức sự kiện :

-     Event Cholontourist luôn lắng nghe các nhu cầu của quý khách . Đem ý tưởng dựa trên các nhu cầu để tạo ra những sản phẩm phù hợp và dàn dựng theo đúng ngân sách của quý khách và đảm bảo hiệu quả cao nhất.

2.  Với đội ngũ chuyên nghiệp:

-     Từ chuyên viên tổ chức sự kiện, chuyên viên thiết kế , chuyên viên  ý tưởng chương trình cho đến chuyên viên thực hiện chương trình .Tất cả để đảm bảo mọi thứ được hoàn hảo từ Chủ đề Chương trình , cách phối cảnh , trang trí ,  sân khấu , địa điểm , kịch bản chương trình đến đội ngủ nhân sự … Khi tìm đến Event cholontourist  , quý khách sẽ và đã tìm được sự an tâm tuyệt đối về dự án của mình.

3.  Quảng Bá sản phẩm thương hiệu :


-     Với mong muốn đưa hình ảnh sản phẩm thương hiệu của bạn đến với  thị trường  .  chúng tôi sẽ cùng quý  khách tạo ra những  ý tưởng - hiệu ứng , những buổi giới thiệu sản phẩm , xây dựng thương hiệu cộng đồng . Với những đội ngũ chuyên nghiệp , sản phẩm thương hiệu của quý khách nhanh chóng đến được biết đến .

4.  Khai trương – động thổ  :

-     Để đánh dấu một bước phát triển  quan trọng trong các hoạt động của quý khách và tiếp cận với những khách hàng gần xa. Nhu cầu cho việc khai trương - động thổ trở nên thiết thực đối với các doanh nghiệp . Event Cholontourist tin chắc rằng qua buổi lễ khai truong – động thổ sẽ đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

5.  Tổng Kết cuối Năm :


-     Thời điểm cuối năm là thởi điểm mà các doanh nghiệp tổng kết hoạt động trong năm và hướng đến các hoạt động , mục tiêu trong năm kế tiếp . Buổi lễ tổng kết là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng một buổi tổng kết ấn tượng , độc đáo và chuyên nghiệp phù hợp với văn hóa công ty và ghi đậm dấu ấn của quý công ty .

Bản quyền thuộc về C.Ty CP DV DL CHOLONTOURIST.
Địa chỉ: 83 Châu Văn Liêm, Phường 14 Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline : 0906314077 (MS.VY)
Điện thoại: (84-8) 3853 5566 (ext: 29) - Fax : (84.8) 3853 8978
Email: vyle@cholontourist.com.vn




Kiến Thức Marketing Facebook